วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Age of Ultron #08


เรื่อง : Brian Michael Bendis | ภาพ : Brandon Peterson | วางจำหน่าย : 15 พฤษภาคม 2013
สำนักพิมพ์ : Marvel Comics

พวก Wolverine ถูกจับตัวไป และ Tony ในโลกนี้ก็กำลังจะได้รับรู้ความจริงที่เกิดขึ้นกับ Hank Pym เมื่อหลายปีก่อน หากแต่ว่ามันจะเป็นยังไงถ้าผู้ที่ปกครองโลกใบนี้ในตอนนี้ มันไม่ใช่ Tony แล้วเขาคนนั้นคือใครกัน?.
“ท่านครับ ทำการดัดแปลงไฟล์ความทรงจำต่างๆเสร็จสิ้น ทำการอัพโหลดและพร้อมที่จะเรียกดูแล้วครับท่าน”
Tony : ดีมาก จาร์วิส แสดงมันออกมาเลย
และสิ่งที่ Tony ดึงออกมาได้นั่นก็คือ ความทรงจำต่างๆในหัวของทั้งคู่ที่เขาจับตัวมาได้
Tony : แม่เจ้าโว้ย
??? : สตาร์ก
Tony : ขอเวลาผมหน่อยนะ… ผมต้องการเวลาสักครู่ เพราะมันไม่ใช่ทุกๆวันหรอกที่พวกคุณจะได้เห็นภาพจากช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ออกมาโชว์อยู่ตรงหน้าพวกคุณแบบนี้น่ะ
Tony : เอาเลย บอกฉันมาอีกสิ บอกฉันมาให้หมด
??? : สตาร์ก เรายอมให้คุณเปลี่ยนแปลงความทรงจำของวูฟเวอร์รีนและซูซานเป็นไฟล์แล้วนะ ซึ่งขอบอกว่าฉันจริงกับเรื่องนี้มากจริงๆ และตอนนี้คุณก็ได้เห็นแบบเดียวกับที่พวกเราเห็นแล้ว
Tony : ใช่แล้ว นี่มันหลุดโลกไปแล้วจริงๆ มันเป็นเรื่องที่บ้าที่สุดเกินกว่าจะบรรยายได้เลยล่ะ จาร์วิส ฉันต้องการให้ทำการจัดเก็บมันลงไป นี่คงจะต้องใช้เวลากว่าชั่วชีวิตที่เหลือของฉันในการคิดเกี่ยวกับมัน
“ได้ครับท่าน”
Tony : บอกฉันมาซิ ว่านี่มันไม่ใช่เรื่องจริงใช่มั้ย บอกฉันมาก่อนที่จะบ้าไปซะก่อน



Charles: ชายคนนี้ ผมยืนยันว่าเขาคือ เจมส์ ฮาวเล็ท
Emma : หรือชื่อว่า โลแกน
Charles : หรือเว็พพ่อน เอ็กซ์
Emma : ที่น่าจะคุ้นเคยก็ วูฟเวอร์รีน
Charles: แต่เขาก็ไม่ใช่ วูฟเวอร์รีนของเรา
Emma : และเขาก็มาพร้อมกับซูซาน ริชาร์ด นั่นคือเธอ แต่ก็นั่นแหละจากความทรงจำแล้ว เธอไม่ใช่ซูซานของเรา
Charles : เรื่องราวต่างๆในหัวของเขาเป็นเครื่องยืนยันได้
Emma : มันมีการเชื่อมต่อกันที่บรรจบกันอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ
Charles : และนายไม่สามารถที่จะ… ปลอมแปลงอะไรแบบนั้นได้
Emma : พวกเขาทั้งคู่ ได้พบเจอกับประสบการณ์อันเลวร้ายเดียวกันในไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้
Tony : แต่ฟรอสส์, เซเวียร์… ไม่เอาน่า พวกคุณจะบอกผมว่า มอร์กาน่า เล เฟย์ ไม่สามารถที่จะจัดการความทรงจำอะไรแบบนี้ได้งั้นเหรอ มันไม่มีทางที่เธอจะแค่เอาพวกเขามาทิ้งไว้ที่นี่เฉยๆ… โดยที่มันไม่ใช่ โคลน/ตัวปลอม/หรือระเบิดที่พร้อมจะระเบิดตรงหน้าเรา

Emma : ถ้าเธอ… ถ้ามอร์กาน่า สามารถทำอะไรแบบนั้นล่ะก็… ถ้าเธอสามารถที่จะทำได้ถึงระดับนี้แล้วละก็… ฉันว่าเธอชนะแล้วล่ะ
Charles : แต่ผมไม่เห็นว่าวิธีการแบบนี้จะทำให้เธอได้สิ่งที่เธอต้องการยังไงเลยนะ
Tony : พวกคุณไม่คิดว่านี่มันคือการกระทำของเธองั้นเหรอ
Charles : ฉันคิดว่ามันคือสิ่งที่มันควรจะเป็น
Emma : พวกคุณพอจะเข้าใจความรู้สึกของฉันมั้ย ฉันรู้สึกว่าไอ้เรื่องบ้าๆแบบนี้จะต้องมีอะไรที่เกี่ยวข้องกันแน่ๆ
Tony : งั้นพวกคุณก็จะยอมรับว่าคนบ้าสองคนนี้ทำลายกระแสเวลางั้นเหรอ พวกเขาย้อนกลับไปและทำลายมัน
Emma : แต่มันดูเหมือนว่าพวกเราจะตายไปแล้วด้วยฝีมือของเจ้าจักรกลนั่น และตอนนี้พวกเรายังคงมีชีวิตอยู่…
Charles : วูฟเวอร์รีนของเราต้องการซักถามอะไรกับตัวเขาอีกคนนึง
Tony : ผมก็ว่างั้น แต่แน่นอนว่าไม่ ผมต้องการให้พวกคุณบอกให้พวกดีเฟ้นเดอร์ถอยไปห่างๆจากเรื่องนี้
Charles : รวมทั้ง ผู้พันอเมริกาด้วยเหรอ
Tony : โดยเฉพาะเขาคนนี้เลยต่างหาก เพราะสิ่งที่ฉันจะได้ยินก็จะเป็นคำต่อว่าของเขา และฉันขอบอกไว้ตรงนี้ให้มันชัดเจนไปเลย… ว่าจะต้องไม่มีใครรู้เรื่องนี้ และฉันหมายถึงไม่แม้แต่คนเดียว
Emma : หมายความว่าคุณต้องการให้พวกเราลบมันออกไปจากหัวของพวกดีเฟ้นเดอร์งั้นเหรอ? แล้วส่งพวกเขาไปตามทางของเขา จะได้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง?
Charles : เธอก็รู้ว่าฉันคิดยังไงกับเรื่องนั้นนะ ฟรอสส์
Emma : ทราบแล้วเจ้าค่ะ
Tony : จาร์วิส ดึงข้อมูลของเหล่าอเวนเจอร์รุ่นเก่าออกมา หลักฐานการฆาตรกรรมต่างๆของหน่วยชิลด์ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยในห้องแลบของแฮ็งค์ พิมพ์ด้วย นายรู้จักใช่มั้ย
“รับทราบครับท่าน”


ทางด้าน Wolverine ก็ถูกขังอยู่ในห้องขัง และ Tony ก็มาหาเขาเพื่อซักไซ้เรื่องราวต่างเพิ่มเติม
Tony : นายรู้มั้ยว่าพวกเราคิดว่าตลอดว่าแฮ็งค์ พิมพ์โดนพวกสครัลล์ฆ่าตาย
Wolverine : ไม่รู้ว่ะ รู้แค่อยากดื่มเบียร์สักเหยือก ที่นี่พอจะมีมั้ย
Tony : แกนี่ช่างดูเหมือนตัวแกเองจนน่ากลัวจริงๆ
Wolverine : แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับพวกนายล่ะ สตาร์ก
Tony : ฉันคิดว่าแกนั่นแหละเป็นคนทำ ฉันเสียร่างกายครึ่งนึงไปในสงครามระหว่าง รัฐวิเรียกับแอสการ์ด และนั่นคือครั้งสุดท้ายที่ฉันได้เห็นธอร์ ฉันถูกผ่าร่างออกเป็นสองเสี่ยงทั้งๆที่อยู่ในชุดเกราะในขณะที่ฉันกำลังหยุด มอร์กาน่า เล เฟย์ที่กำลังจะยึดครองโลกครึ่งใบนี้ และนั่นรวมไปถึงทั้งหมดของยุโรปด้วย… 
Tony : แต่ดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าแฮ็งพิมพ์ยังอยู่ จาร์วิสแสดงภาพจากกล้องในระบบรักษาความปลอดภัยในแลบของแฮ็งค์ พิมพ์ออกมาหน่อยซิ
*ช่วงสงครามนี้ผมไม่แน่ใจเท่าไร แต่น่าจะอยู่ในช่วง Thor V.3 #603 ซึ่งเป็นช่วงที่มี Doctor Doom มาเกี่ยวข้องด้วย
Wolverine : กล้องวงจรปิด ฉันคิดไม่ถึงจริงๆว่าจะมีติดตั้งไว้ด้วย
Tony : แกฆ่าเพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของฉันไป และอเวนเจอร์ก็แตกหักในหลังจากนั้นไม่ช้า จากนั้นเวทมนต์มีชัยเหนือศึกแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อีกทั้งแอสการ์ดยังทิ้งพวกเราไป แกทำลายโลกใบนี้ทั้งเป็น


ทางด้าน Sue ก็โดนขังไว้ในอีกห้องนึงที่ไม่มีอะไรเลย
Sue : มีใครอยู่ข้างนอกมั้ย ฉันอยากจะคุยอะไรด้วย ใครก็ได้
Sue : เอาเถอะ มันก็เดิมๆล่ะนะ
จากนั้น Sue ก็เพ่งสมาธิของเธอเพื่อทำลายกุญแจมือ


Wolverine : ปล่อยฉันไปได้ยัง
Tony : แล้วแกคิดจะไปไหนกันล่ะ
Wolverine : นี่มันอะไรกัน? ทำไมฉันถึงโดนจับล่ะ? หรือว่าตอนนี้นายเป็นราชาของโลกใบนี้ไปแล้วล่ะ?
Tony : บอกฉันมาหน่อยเถอะว่าแกรู้ว่า บัตเตอร์ฟลาย เอ็ฟเฟคคืออะไร
Wolverine : ก็ทั้งชีวิตฉันนี่ไงล่ะ บัตเตอร์ฟลาย เอ็ฟเฟค นายคิดว่าฉันทำในสิ่งที่ผิดงั้นเหรอ? เพราะโลกใบก่อนของฉันมันโดนทำลายล้าง? ซึ่งมันเป็นเพราะไอ้หุ่นซังกะบ๊วยที่เพื่อนแสนดีของแกสร้างที่ฐานนั่นนั่นแหละ
Tony : มันไม่ใช่แค่หุ่นยนต์ แต่มันคือจักรกลอัจฉริยะ
Wolverine : จะคิดยังไงก็เรื่องของแก
Tony : แกได้ลองบอกให้เขาไม่สร้างมันหรือยังล่ะ แกลองพยายามแสดงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากตัวของเขาหรือยังล่ะ
Wolverine : พิมพ์น่ะเหรอ? เออสิ แต่มันไม่ได้ผล ก็เหมือนกับที่แก…แกอีกคนพูดไว้ ว่ามันไม่ได้ผลหรอก ท่าทางมันจะเป็นคำสอนของพวกแกล่ะมั้ง ที่ว่าถ้าเห็นว่าสิ่งใดสมควรจะสร้างก็สร้างมันขึ้นมาเถิดน่ะ แล้วแกก็จะสร้างมันขึ้นมา
Tony : แล้วงั้นแกก็เลยฆ่าเขา
Wolverine : มันก็คือสิ่งที่ฉันต้องทำ มันคือคำสอนของฉันน่ะ
Tony : และตอนนี้แกก็คิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ที่เสียสละตัวเองงั้นสิ เพื่อที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้
Wolverine : ผิดแล้ว ฉันไม่เคยคิดที่จะภาคภูมิใจอะไรกับตัวเองแบบนั้นเลยซักนิด
Tony : ถ้าแกคิดว่าโลกใบนี้มันจะดีกว่าเดิมแล้วละก็ แกก็เป็นได้แค่ไอ้งั่งคนนึงที่คิดผิดมหันต์แล้ว


Janet : ฉันไม่คิดว่าจะได้เห็นคุณอยู่บน Starkguard Carrier อีกครั้งเลยนะเนี่ย ผู้พัน
Scott : แจเน็ต อย่าไปแซวเขาน่า
Janet : พวกนายก็รู้นี่ว่าฉันก็แค่อยากจะหาอะไรสนุกๆทำระหว่างที่พวกเราต้องมายืนรออยู่ในที่นี่ และ…
Colonel : พวกเราควรจะไปกันได้แล้วนะ พวกเราไม่ควรจะมาอยู่ที่นี่เลย
Janet : งั้นคุณจะบอกว่าพวกเราควรจะรอรากงอกอยู่ข้างล่างนั่นหรือไงกัน
Star Lord : นี่ผมไม่คิดเลยนะว่ามันจะมีตัวคุณอีกคนน่ะ วูฟเวอร์รีน
Wolverine.D : เออ แกเพิ่งพูดออกมานี่ไง ควิลล์
Ben: ทำไมทุกๆอย่างมันถึงต้องเป็นความลับและมีแค่สตาร์กเท่านั้นที่รู้ล่ะ ถ้านั่นเป็นซูซี่จริงๆละก็… พวกนายก็รู้ว่าพวกเราเคยเป็นครอบครัวเดียวกันนะ ฉันควรจะลองพูดคุยกับเธอดู ฉันควรที่จะ…
Scott : นั่นไม่ใช่พวกเขาหรอก เบ็น มันจะเป็นพวกเขาไปได้ยังไงกันล่ะ?
Dr.Strange : ใจเย็นๆก่อน เหล่าดีเฟนเดอร์ ผมก็ไม่ได้ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าไปพวกคุณนักหรอก แต่พวกเราต้องอยู่รอดูว่าตกลงแล้ว สตาร์กสามารถตรวจสอบพบด้วยตัวคนเดียวได้…
Wolverine.D : เงยหน้าขึ้น ราชินีน้ำแข็งมาแล้ว
Emma : ไวเหมือนเคยนะ เอาล่ะ สตาร์กต้องการให้พวกนายกลับไปยังที่พักของพวกนาย แล้วทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำไปเรื่อยๆ ถ้าเขาได้เรื่องแล้วจะติดต่อกลับไป
Charles : จงเชื่อในการจัดการของเขาเถอะ
Wolverine.D : ตกลงไอ้หมอนั่นคิดว่ามันจะทำอะไรก็ได้ใช่มั้ย งั้นรอดูทีของพวกเราบ้างแล้วกัน


Emma : ฉันว่านายน่าจะเชื่อในตัวของด็อคเตอร์นะ โลแกน เขาบอกให้นายสงบสติลง นายก็ควรจะทำตามนั้นนะ
Wolverine.D : หยุดอ่านใจฉันได้แล้ว คุณผู้หญิง
Emma : คิดว่าฉันจะอ่านให้โง่เหรอ ในหัวของนายมันมีแต่เรื่องสกปรก น่ารังเกลียดทั้งนั้น
Ben : แล้วซูซานเป็นไงมั่ง
Emma : นี่พวกนายไม่เข้าใจส่วนไหนที่ฉันพูดออกไปกันเนี่ย ฉันบอกแล้วไงว่านี่คือมาตรการรักษาความปลอดภัย
Colonel : งั้นมันก็เหมือนเดิม สตาร์ก ไม่เคยเชื่อใจพวกเราเลย
Charles : มันไม่ใช่แบบนะท่านผู้พัน
Ben : งั้นลองนี่เป็นไง
Emma : ว๊ายยยยย เฮ้! นี่หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ หรือจะให้ฉันหยุดการทำงานของสมองนาย และมันจะทำให้นายลืมเลือนทุกอย่างที่เคยฝึกมาไปเลย จะเอาไง
Dr.Strange : ไม่มีทาง เธอจะไม่มีวันได้แตะต้อง ดีเฟนเดอร์ ฟรอสส์ และสำหรับสิ่งที่เธอเตือนมันทำให้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว ลุยเลยเบ็น เคเบิ้ลช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วย ทุกๆคนประจำตำแหน่งไว้
จากนั้น Dr.Strange ก็ร่ายมนต์จัดการ Xavier และ Emma ทันที
*ที่ด้านล่างคือเวทมนต์ที่หมอแปลกร่ายครับ บอกว่าเอามาจากหน้าไหนในตำราเวท
Ben : ทางไหนเนี่ย?
Wolverine.D : ตามฉันมาละกัน
Emma : สตาร์กจะฆ่าพวกนายแน่ๆ


ที่ห้องขัง Logan กำลังโดน Stark สอบสวนอยู่
Stark : แสดงว่านายไม่ได้สนใจอะไรเลยงั้นสินะ และไวรัสที่บิดเบือนกาลเวลาล่ะเป็นไง?
Wolverine: จะอะไรก็ช่างหัวมันเหอะ
Stark : มันน่าจะเป็นไปได้เพราะถ้าฉันหรือรีด ริชาร์ดยังมีชีวิตอยู่ ก็น่าจะช่วยแก… มีแต่พวกเราที่สามารถจะสร้างอะไรแบบนั้นได้
Wolverine : เออ แต่เขาไม่อยู่ และก็แกก็ไม่ได้ทำด้วย
ในระหว่างนี้ Ben ก็ทำการบุกเข้าไปหาตัว Sue ที่ด้านใน
Stark : ถ้ามันถึงขนาดที่ทำให้นายต้องยอมที่จะย้อนเวลาไปทำอะไรแบบนั้นแล้วละก็… นายก็น่าจะ… แฮ็ง พิมพ์ ก็น่าจะลงโปรแกรมอะไรบางอย่างไว้ในตัวอัลตรอนรุ่นแรกแน่ๆ เช่นการทำให้โลกเผยตัวตนของมันเองออกมาในรูปแบบที่มันควรจะเป็น ให้มันได้ปลดปล่อยตัวเองในอย่างที่มันควรจะเป็น ให้มันได้เติบโตขึ้นมาอย่างที่มันควรจะเป็น…
“ตรวจพบผู้บุกรุกระบบรักษาความปลอดภัย”
Stark : และในขณะที่เจ้าจักรกลอัจฉริยะนั่นกำลังจะประสบความสำเร็จในแผนการอันยิ่งใหญ่ของมัน…
ทางด้านพวก Ben ก็เหมือนจะมาถึงห้องขัง Sue แล้ว
Ben : เฮ้ย เปิดมัน
StarkGuard : แต่ผมได้รับคำสั่งมา
Wolverine.D : งั้นบีบหัวใหม่ให้เหมือนบีบไข่เลย พี่บึ้ม
Starguard : ไม่นะ อย่าทำโผม
Ben : งั้นก็เปิดเซ่!


Wolverine : นั่นเป็นหลักการที่ดีนี่ แต่มันก็แค่นั้นแหละสตาร์ก ฉันก็แค่ทำในสิ่งที่ฉันจะต้องทำ
“ท่านครับ เรากำลังจะโดนโจมตี”
Tony : โจมตี? ไอ้เวรเอ๊ย มันเป็นกลลวงของเล เฟย์จริงๆด้วย
Wolverine : เล เฟย์?
StarkGuard : พวกนายจะหนีไม่รอดแน่ๆ
Ben : เปิดเหอะน่า
และเมื่อพวกเขาเข้าไปข้างในมันก็คือมีแค่กุญแจมือที่หล่นอยู่ ตัว Sue หายไปแล้ว
Wolverine.D : เธอเพิ่งจะอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน กลิ่นของเธอยังแรงมาก ใช่แล้วเธออยู่ที่นี่ เธอหายตัวอยู่
Scott : นั่นไงล่ะแผนเก่าเลย ฉันคงต้องอับอายแหงๆงานนี้
แล้วประตูก็ปิดลงมาขังพวกเขาไว้ในนั้นแทน ส่วน Sue ก็พรางตัววิ่งหนีออกมา แต่ก็ต้องพบกับใครเข้าซะก่อน


นั่นคือ Tony นั่นเอง
Tony : ซูซาน หรือใครก็ตาม หรืออะไรก็ตามทีที่แกเป็น ฉันสามารถมองเห็นตัวแกได้ ฉันสามารถมองเห็นแสงสีทุกชนิด และฉันจะฆ่าแกเพื่อให้แกได้ชดใช้ในสิ่งที่แกทำ
Tony : ฟรอสส์, เซเวียร์ สั่งให้พวกดีเฟนเดอร์เตรียมพร้อมไว้ และสั่งให้พวกหุ่นอัลฟ่าโดรนเตรียมพร้อมไว้ด้วย
Emma : ขอเวลาแป๊บนะ โทนี่ และนี่แหละคือสาเหตุที่ไม่มีใครเชื่อใจพวกนายเลย ดีเฟนเดอร์…
Dr.Strange : ดีเฟนเดอร์เตรียมพร้อมรับการปะทะ
Star Lord : นั่นมันไอ้นั่นเหรอ มันกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆงั้นเหรอเนี่ย?
บนฟากฟ้าเหนือมหานครนิวยอร์ก เกิดพลังงานบางอย่างกระจายตัวออกมาอย่างรุนแรง และปกคลุมไปทั่วฟ้า
“แกเป็นคนพาเธอมาที่นี่”
Tony : และฉันหวังว่าแกจะเข้าใจงั้นสินะ ว่ามันเป็นภารกิจฆ่าตัวตายน่ะ
Sue : ฉันไม่รู้ว่านายกำลังพูดบ้าอะไรอยู่นะ แต่ฉันก็แค่อยากจะพบกับลูกๆอีกครั้งก็เท่านั้นเอง
“ท่านครับ…”
Tony : ยานทุกลำเตรียมประจำตำแหน่ง แจ้งเตือนภัยระดับร้ายแรง


“พวกเรากำลังเข้าสู่ภาวะสงคราม มอร์กาน่า เล เฟย์อยู่ที่นี่แล้ว”
Morgana Le Fey นำทำ Doombot ของเธอเข้าจู่โจมนิวยอร์ก และเหล่าฮีโร่ จำนวนของพวกมันมากมายเหลือคณานับ
Colonel : พวกเรายังไม่พร้อมนะ พวกเรายังไม่ใกล้เคี้ยงกับคำว่าพร้อมเลยด้วยซ้ำ
Janet : แล้วพวกเราจะไปไหนได้เล่า?
Dr.Strange : ถูกต้อง
เหล่า Defender เข้าปะทะกับกองกำลังหุ่นยนต์ทันที โดยที่ Morgana ก็โจมตีใส่ Helicarrier



ด้านใน Tony ก็ไล่ยิง Sue ที่เปิดบาเรียต้านการโจมตีของเขา ส่วน Wolverine นั้นโดนยิงไปเรื่อยร้อยแล้ว และยานก็เริ่มสั่นสะเทือนจากการโจมตีที่ได้รับทั้งภายในและภายนอก
Ben: อ๊ากกก นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย
Wolverine.D : เฮ้ย ช่วยกันหน่อย พวกเรากำลังโดนโจมตีอยู่นะ
Tony : ส่งกองกำลังโดรนออกไปเต็มพิกัด
“ท่านครับ แคเรี่ยร์ไม่สามารถรับการโจมตีมากกว่านี้ได้อีกแล้ว…”
Tony : สั่งการทุกๆอย่างไปที่พวกโดรน!


ที่ด้านนอกการต่อสู้เป็นไปอย่างชุลมุน และในที่สุด Tony ก็ออกโรงเอง
Tony : เล เฟย์!

และ Le Fey เพิ่งจะซัด Hulk จนกระเด็นไป ก่อนจะกันไปย้อมเย้ยใส่ Tony ที่กำลังมาหาเธอ ทางด้าน Wolverine ในตอนนี้ก็ฟื้นตัวจนเดินออกมาได้แล้ว และสบตาเข้ากับตัวเขาเองในโลกนี้ ส่วน Tony ก็กำลังปะทะกับกองกำลังของ Le Fey อย่างเต็มกำลัง
Tony : ฉันไม่รู้ว่าแผนการบิดเบือนกาลเวลาของเธอคืออะไร แต่เธอจะไม่มีวันชนะแน่นอน เล เฟย์! เธอจะไม่มีวันชนะ!!
Morgana : เหมือนเคยเลยนะสตาร์ก ฉันแทบจะไม่เข้าใจเลยว่าแกกำลังพูดถึงเรื่องบ้าอะไรอยู่ แต่ลองหันกลับไปข้างหลังดูสิ ฉันไม่อยากจะให้แกพลาดฉากเด็ดแบบนี้
Tony : ไม่…


และสิ่งที่ Tony เห็นก็คือ Helicarrier 2 ลำกำลังจะเข้าปะทะกัน ซึ่งพวก Wolverine ก็กำลังหนีออกมาจากยาน ซึ่งเขาทำได้สำเร็จ และตอนนี้ Tony ไม่สามารถที่จะเข้าไปยับยั้งเหตุการณ์นี้ได้เลย ทางด้าน Dr.Strange ก็กำลังโดนรุมกินโต๊ะจากเหล่าหุ่นยนต์อยู่


และเมื่อ Tony ไม่สามารถหยุดยั้งมันได้ Helicarrier ลำยักษ์ทั้งสองก็เข้าปะทะกัน และร่วงลงสู่เมืองด้านล่าง ก่อให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ที่อาจจะทำลายล้างเมืองนี้ได้!


โปรดติดตามตอนต่อไป
เล่มหน้า
Wolverine  ปะทะ Wolverine


สปอยโดย : Bank-Genesis //เท่านั้นผมแค่ทำการรีรูปใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น